พระ ท่า กระดาน หลวง ปู่ เหรียญ วัด หนองบัว

ตลาดพระ รายการพระ Gallery การชำระเงิน ประมูลพระ โชว์พระ ข่าวจากร้านค้า ติดต่อร้าน รับประกัน ติชม จัดส่ง บทความร้านค้า สินค้าทั่วไป [ชื่อพระ] เหรียญท้าวเวสสุวรรณโณ (จำปีใหญ่) พระอาจารย์อิฏฐ์ ภัททจาโร ศิษย์เอกหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ. สุมทรสงคราม เนื้อตะกั่ว ปี 2545 รุ่นนี้สุดยอดมวลสารเก่า ประสบการณ์เพียบ [รายละเอียด] ท้าวเวสสุวรรณ (จ้าวแห่งทรัพย์และจ้าวแห่งผี) อธิบดีแห่งยักษ์ ผู้ได้รับพรจากพระอิศวรให้เป็นเจ้าของขุมทรัพย์เทพแห่งความร่ำรวย **** จัดสร้างเมื่อปี พ. ศ. 2545 พิธีจัดสร้างยิ่งใหญ่อลังการณ์ สาเหตุที่สร้างเนื้อตะกั่ว เพราะมีชนวนมวลสารตะกั่วเก่าต่างๆ ที่พระอาจารย์ท่านรวบรวมไว้มี....... ชนวนพระท่ากระดานกรุศรีสวัสดิ์ กาญจน์ฯ-ชนวนพระกรุวัดเทวสังฆาราม กาญจน์ฯ-ชนวนพระร่วงตะกั่ว กรุวัดพระแท่นดงรัง กาญจนบุรี-ชนวนพระท่ากระดาน วัดศรีโลหะ กาญจน์ฯ-พระปิดตาหลวงปู่เหรียญ วัดหนองบัว-พระกรุวัดดงสัก กาญจน์ฯ-พระแพงศอก หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว สุพรรณฯ-พระกำแพงศอก รุ่นแรก หลวงปู่ดี วัดพระรูป-พระราวเทียนวัดอินทาราม ตลาดพลู กทม.

DD-PRA.COM::กระดานประมูล ซื้อ ขาย พระเครื่อง

2494 บรรดาลูกศิษย์ของหลวงพ่อเห็นว่าของวิเศษที่ได้รับแจกมา มีประสบการณ์คุณวิเศษดีเยี่ยมประกอบกับเห็นว่าตัวหลวงพ่อเองชราภาพมากแล้ว จึงได้กราบขอให้หลวงพ่อได้จัดสร้างพระเครื่องขึ้นมาสักชุดหนึ่ง เพื่อไว้เป็นที่ระลึกและแจกให้กับผู้ที่มาร่วมทำบุญทำกุศลที่วัดหนองบัว พระเครื่องที่หลวงพ่อเหรียญได้จัดสร้างขึ้นมาในคราวนั้น ท่านได้ใช้เวลาในการรวบรวมมวลสารตามตำราของพระอาจารย์ รวมทั้งใช้เวลาในการปลุกเสกด้วยกันอยู่เป็นเวลานานประมาณ 3 ปีเศษ จึงได้นำออกมาแจกในงานฉลองอายุครบ 78 ปี และงานฉลองพระอุโบสถหลังใหม่ที่ท่านดำเนินการสร้างในปี พ.

พระขุนแผน หลวงปู่เหรียญ วัดหนองบัว 2497

๒๕๑๙-๒๕๒๐ หลวงพ่อนารถท่านได้นำตะกั่วเก่าที่ขุดได้มาจัดสร้างพระเครื่องออกจำหน่ายเพื่อเป็นทุนในการสร้างโบสถ์ วัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง และอีกส่วนหนึ่งได้จัดเป็นทุนให้ชาวบ้านไปบูรณะวัดในเขต อ.

พระปิดตา หลวงปู่เหรียญ สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่าน หลวงปู่เหรียญ วัดหนองบัว กาญจนบุรี

พระท่ากระดานหลวงพ่อนารถสร้างมอบให้ร.ร.ท่าม่วงราษฎร์บำรุงปี๒๖

เหรียญ ท้าวเวสสุวรรณ พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณี ท้าวเวสสุวรรณ มหาเทพผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์ ณ วัดจุฬามณี จ.

2563 เวลา 21:03น. 100 ผู้ชม: 1158 ครั้ง

  1. G-Pra.com: ประมูลพระเครื่องการันตีพระ.คอม
  2. เปิดรอบที่ ๖๙ พระครูมานิตย์ ลพ ทวด ลป แจ้ง ไม่ทราบที่ | หน้า 110 | พลังจิต
  3. รถ ลาก พา เลท
  4. เหรียญท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ปี 2545 เนื้อตะกั๋ว มีจารย์ : พระล้านนา.คอม เว็บ พระเครื่อง พระบูชา อันดับหนึ่ง ของภาคเหนือ
  5. Godox x1c ราคา slp
Tuesday, 09-Aug-22 19:42:30 UTC