โมบาย จาก ฝา ขวด

งานประดิษฐ์จากสิ่งของเหลือใช้: โมบายฝาขวด ประดับหน้าต่าง

กี่ลิตร

ชั้นที่ 3 ร้อยหัวใจเล็กและกระพรวนจนครบทุกเส้น ร้อยคลิปต่อเป็นสายแขวนความยาวตามต้องการ ดัดตกแต่งให้สวยงาม เครดิต

20 ไอเดีย สร้างสรรค์จากฝาขวดน้ำอัดลม - ThaiNova.com

  • ปฏิทินปฏิบัติงาน - กลุ่มบริหารงานบุคคล
  • โมบาย จาก ฝา ขวด กี่ลิตร
  • โมบาย จาก ฝา ขวด slp
  • Tinder gold ราคา gold
  • Mission accomplished. We... แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม Longdo Dictionary แปลภาษา คำศัพท์

ไอเดียเก๋มาก!! 10 ประโยชน์จากฝาขวดน้ำอัดลม ที่หลายคนคาดไม่ถึง!!

ไอเทมแขวนแปรงสีฟัน อีกไอเดียที่แสนง่ายดายและมีฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าก็คือการใช้แขวนแปรงสีฟันนี่เลย! เพราะไอเทมง่าย ๆ แบบนี้คงอาจไม่จำเป็นที่ต้องเสียเงินแม้แต่นิด หากมีฝาขวดน้ำพลาสติกที่ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ก็แค่นำมาตัดบริเวณขอบให้เป็นช่องเล็ก ๆ เพียงพอที่จะแขวนแปรงสีฟันเข้าไปก็ถือว่าใช้งานได้แล้วค่ะ ส่วนการนำไปติดบนผนังก็สามารถใช้กาว 2 หน้านาโนแปะเข้าไปได้อย่างง่าย ๆ เลย 8. ภาชนะจากฝาขวด ฝาขวดน้ำพลาสติกที่แม้จะดูชิ้นเล็ก แต่ถ้าหากนำมารวมกันก็สามารถแปลงร่างกลายเป็นของใช้งานชิ้นใหญ่ได้เลยค่ะ การนำฝาขวดแต่ละอันมาเชื่อมต่อกันด้วยกาวหรือเส้นลวดไปเรื่อย ๆ จะได้พื้นผิวที่สามารถประกอบเป็นภาชนะหรือของใช้ได้สารพัด ตั้งแต่กระจาดใบเล็ก ๆ ไปจนถึงถังขยะใบใหญ่ ต้องการขนาดหรือดีไซน์แบบไหนก็อยู่ที่จำนวนฝาขวดและการประกอบเลยค่ะ รับรองว่าไม่ยากเกินไปแน่นอน 9. วัสดุทำงานฝีมือ สารพัดรูปแบบ ฝาขวดน้ำพลาสติกไม่ได้นำมาใช้ประโยชน์ในการปรับเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์เพื่อใช้งานอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นวัสดุสำคัญที่ถูกหยิบมาใช้เป็นส่วนประกอบในงานฝีมือและการประดิษฐ์ของเล่นต่าง ๆ ด้วยนะคะ ด้วยรูปร่างและสีสันที่ใส่ไอเดียลงไปได้อย่างอิสระจึงทำให้ฝาขวดน้ำพลาสติกธรรมดา ๆ ชิ้นนี้กลายเป็นได้ทั้งโมเดลขนมหวานน่ารัก ๆ เครื่องใช้อันจิ๋ว หรือส่วนประกอบของเล่นต่าง ๆ นอกจากจะเก็บไว้เผื่อได้ใช้งานแล้วก็ยังเป็นสิ่งที่สร้างความสนุกสนานให้เด็ก ๆ ได้ด้วย 10.

อ่าน 8, 441 สำหรับใครที่ ดื่มน้ำ อัลมเป็นประจำ คงจะคุ้นกันดีกับฝาขวดที่มีลักษณะเป็นเหล็กจีบ ซึ่งหลายคนเมื่อเปิดก็โยนทิ้งไปเปล่าประโยชน์ หรือบางคนก็เก็บเอาไว้เป็นตัวเล่นหมากรุก แต่สำหรับวันนี้ GangBeauty มีไอเดียดีๆ เก๋ๆ กว่านั้นจ้า ซึ่งจะเปลี่ยนฝาขวดน้ำอัดลมธรรมดา ให้เป็นสิ่งของอะไรได้บ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย 1. ใช้ทำที่ขอดเกล็ดปลา ด้วยการตอกตะปูให้ฝาขวดน้ำอัดลมยึดติดกับแท่งไม้แบบนี้ 2. ทำเป็นสร้อยคอ เอาไว้ใส่ออกงานแฟนซี ก็ช่วยประหยัดงบได้หลายบาทเลยล่ะ 3. ทำเป็นพวงกุญแจเก๋ๆ ทำแจกเพื่อนหรือคนในครอบครัวก็เป็นของขวัญชิ้นเดียวในโลก 4. ทำเหยื่อตกปลา ด้วยสีสันและวัสดุที่แข็งแรง ทำให้เหมาะกับการใช้ทำเหยื่อตกปลามากๆ 5. ทำเป็นต่างหู ทำให้มีต่างหูแนวๆ สีสันสดใส แล้วเท่ไม่เหมือนใครด้วยนะ 6. ตกแต่งเป็นนาฬิกา เท่ๆ แบบนี้ โดยการเปลี่ยนนาฬิกาเรือนเก่าให้ใหม่แบบไม่ต้องซื้อ 7. ทำเป็นโมบายแขวน ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อให้ยาก DIY เองก็สวยได้ 8. ทำเป็นแม่เหล็กติดตู้เย้น ด้วยการติดแผ่นแม่เหล็กเข้ากับฝา เท่านี้ก็เสร็จแล้ว 9. ทำเป็นกรอบรูป สวยๆ แบบนี้ ใช้แค่กาวกับฝาขวดน้ำอัดลมเท่านั้นจ้า 10. ทำเป็นฐานเทียนไข เอาไว้ใช้สำหรับจัดงานเซอร์ไพรส์ อย่างวันเกิดเพื่อนก็เก๋ไปอีก เห็นมั้ยว่าฝาขวดน้ำอัดลมหรือโซดาที่หลายคนเปิดๆ แล้วก็โยนทิ้งไปนั้น หากเก็บมาบวกไอเดียสร้างสรรค์เข้าไป คุณก็จะได้ของใช้เก๋ๆ แล้วล่ะจ้า บทความแนะนำ

เปิดวิธีทำ โมเดลแขวนกระถางต้นไม้ แบบหมุนได้ ประหยัดพื้นที่ ประหยัดเงิน - thousandreason

อะไหล่ของใช้ในบ้าน ฟังก์ชันที่ยืดหยุ่นของฝาขวดน้ำพลาสติกก็คือการนำมาใช้เป็นอะไหล่หรือวัสดุทดแทนในจุดต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายเลยค่ะ อย่างการใช้ติดผนังสำหรับแขวนอุปกรณ์ต่าง ๆ ยึดเป็นมือจับเข้ากับลิ้นชัก หรือติดบนภาชนะต่าง ๆ ให้เป็นหูจับและเกี่ยวได้ง่ายขึ้น หากต้องการเสริมหรือซ่อมเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหนในบ้าน ฝาขวดน้ำที่เก็บไว้อาจกลายเป็นวัสดุที่นำมาใช้งานแทนได้อย่างคาดไม่ถึงเลยค่ะ story: Kamonchanok. L เปลี่ยนขวดพลาสติกเหลือใช้ ให้กลายเป็นอุปกรณ์ในบ้าน ไอเดียจัดสวนเทอร์ราเรียม จากภาชนะรีไซเคิลใกล้ตัวภายในบ้าน รู้จักสัญลักษณ์รีไซเคิลพลาสติกกัน ปักชำผักในขวดพลาสติก ขยายพันธุ์ง่าย ๆ ได้ผักเพิ่ม เก็บถุงพลาสติกให้เป็นระเบียบ ด้วยสารพัดไอเดียจากหลากวัสดุ

ฝาขวดน้ำเปลี่ยนเป็น ตลับจิ๋วใส่ของ ตลับกลม ๆ ไซส์จิ๋ว ที่เรามักจะหยิบมาใส่ยา หรือของชิ้นเล็กชิ้นน้อยนั้น อาจไม่จำเป็นต้องหาซื้อให้เปลืองเงินเลยค่ะ เพราะแค่มีฝาขวดน้ำพลาสติกสักคู่หนึ่ง ก็สามารถลงมือทำเป็นตลับขนาดมินิน่ารัก ๆ เองได้อย่างไม่ยากเลย โดยแค่ตัดส่วนปากขวด พร้อมกับฝาออกมาให้ได้ 2 ชิ้น แล้วนำมาติดประกบกัน ก็จะกลายเป็นตลับใส่ของไซส์จิ๋ว ที่สามารถเปิดปิดได้ทั้ง 2 แถบ ยิ่งพอนำมาตกแต่งเพิ่มอีกนิดก็อาจน่ารักจนจำไม่ได้เลยค่ะว่า เคยเป็นฝาขวดน้ำธรรมด๊าธรรมดามาก่อน รีไซเคิลฝาขวดน้ำ 2.

โมบาย จาก ฝา ขวด hdpe
Tuesday, 09-Aug-22 19:24:32 UTC