เลเซอร์ ฟอก ฟัน ขาว

ร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก. ปคบ. ) บุกจับผู้ลักลอบขาย "อุปกรณ์เลเซอร์ฟอกฟันขาว" ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม ในชื่อแอคเคาท์ว่า "lineeteeth" และ "lvi smille" บริเวณเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พบของกลางเป็นอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ผิดกฎหมาย 78 กล่อง แบ่งเป็น อุปกรณ์ฟอกฟันขาว IVISMILE Teeth Whitening Kit จำนวน 68 กล่อง อุปกรณ์ฟอกฟันขา ว IVISMILE Wireless Teeth Whitening DEVICE "DUAL LIGHT TECHNOLOGY "จำนวน 10 กล่อง จึงยึดของกลางพร้องเตรียมเอาผิดตาม "พ. ร. บ. เครื่องมือแพทย์ 2551" โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท "ภญ. สุภัทรา บุญเสริม" รองเลขาธิการ อย. เตือนผู้บริโภคอย่าหลงเชื่อคำโฆษณาสินค้าฟอกสีฟัน ไม่ควรซื้อมาใช้เองเพราะอาจเป็นอันตรายต่อเหงือกและฟัน หากต้องการฟอกสีฟันควรทำภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น พลเมืองดีพบใครเปิดบริการฟอกฟันขาวเถื่อนหรือขายสินค้าที่เกี่ยวข้อง ขอให้แจ้งสายด่วน อย. 1556 หรืออีเมล " [email protected] "

การฟอกสีฟันแบบเลเซอร์ ดีอย่างไร? ได้ผลแค่ไหน? | HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่

"ยิ้มฟันขาวเงางาม" กลายเป็นกระแสนิยมของคนดังทั่วโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้สินค้าหรือเทคโนโลยีช่วย "ฟอกสีฟันขาวสะอาด" ถูกผลิตวางขายในตลาดมากมายหลายยี่ห้อ เช่นเดียวกับคนไทยบางกลุ่มได้รับอิทธิพลจากเน็ตไอดอลหรือวัยรุ่นดารานักแสดง ที่ยิ้มโชว์ฟันขาวแล้วเชิญชวนให้ซื้อสินค้าตัวนั้นตัวนี้ หรือแนะนำให้จ้างคนมาทำที่บ้าน หลายคนตกเป็นเหยื่อโดยไม่ตัวรู้ว่ากำลังทำอันตรายช่องปากตัวเอง... หลายประเทศทั่วโลกทั้งอังกฤษและอเมริกาก็เจอปัญหานี้เช่นกัน!

Zoom! Teeth Whitening เทคโนโลยีฟอกฟันขาวด้วยเลเซอร์ระดับโลก - Apex Profound Beauty

การฟอกฟันขาว การฟอกฟันขาว (Teeth Whitening) เป็นวิธีการรักษาฟันที่มีสีหมองคล้ำ อันเนื่องมาจากสีของอาหารอย่างเช่นซีอิ๊วดำ เครื่องดื่มชาหรือกาแฟ และบุหรี่ เป็นต้น รวมถึงสาเหตุที่เกิดจากภายในตัวฟัน จึงทำให้ฟันแลดูขาวสะอาดสดใสตามที่ต้องการ การฟอกฟันขาว มีด้วยกันหลายวิธี ได้แก่ 1. การฟอกฟันขาวที่บ้าน 2. การฟอกฟันขาวด้วยแสงเย็น 3.

Twitt

เลเซอร์ ฟอก ฟัน ขาว ภาษาอังกฤษ

การฟอกฟันขาว – punnawithiskytraindental

เลเซอร์ ฟอก ฟัน ขาว 1/2 ราคา

White light เลเซอร์ฟอกฟันขาว

เลเซอร์ ฟอก ฟัน ขาว แปล
  • ชุด บาน แฟร์ value
  • การฟอกสีฟันแบบเลเซอร์ ดีอย่างไร? ได้ผลแค่ไหน? | HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่
  • เลเซอร์ ฟอก ฟัน ขาว 1/2 ราคา
  • คลินิก กับคำว่า คลีนิค - คลีนิก - คลินิค
  • คำ ทำนาย พระ โค
  • รูป สมัคร งาน พื้น หลัง สี อะไร
  • ราคา หน้าจอ Acer พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ เม.ย. 2022
  1. ผมสั้น 2021 หน้ากลม
  2. Razer raiju ultimate ขาย nft
  3. แคม รี่ 2011 relatif
  4. กระดาษ อบ ขนม
  5. Illslick กำลัง จะ
  6. ขน คุด คือ อะไร
  7. Alternative energy แปล ว่า
  8. Sd wan ราคา park
  9. Jim beam honey ราคา 2564
  10. ไอรอน แมน ภาค 5
  11. โยคะ หน้า ลด เหนียง
  12. กล่อง แบตเตอรี่ ซิ่ง
  13. ชั้น วาง โครง เหล็ก
  14. อัพเดท android 7.0 samsung j7 2015 specifications
  15. กระทง ประกวด สวยงาม
  16. เลื่อย ตัด กระเบื้อง cotto
Tuesday, 09-Aug-22 19:42:21 UTC